DỊCH VỤ LUẬT SƯ RIÊNG CHO DOANH NGHIỆP TẠI PGL NAM LUẬT

  • 14/08/2023

Cộng đồng doanh nghiệp, các chuyên gia và giới luật sư mong muốn trong năm 2023 được thụ hưởng những hoạt động hỗ trợ pháp lý hiệu quả, thiết thực.

1. Tầm quan trọng của việc có Luật sư riêng cho doanh nghiệp
- Hạn chế rủi ro 
Rủi ro là những điều khó tránh khỏi trong mọi khía cạnh của đời sống. Vì vậy, để phòng ngừa các rủi ro không cần thiết xảy ra thì việc thuê luật sư riêng là rất cần thiết, đồng thời cũng hạn chế tối thiểu thời gian, tiền bạc để giải quyết nếu xảy ra rủi ro.
- Nắm bắt thông tin thường xuyên, xử lý kịp thời
Xã hội luôn vận động và phát triển không ngừng, đi kèm với sự phát triển kinh tế mạnh mẽ thì pháp luật cần phải có sự điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu về kinh tế - xã hội trong đời sống. Luật sư riêng sẽ tham gia bảo vệ quyền lợi cho khách hàng, theo dõi thường xuyên và nắm bắt thông tin kịp thời tránh để vấn đề càng thêm rắc rối, khó khăn.
- Ngăn chặn rủi ro pháp lý
Luật sư là người có vốn kiến thức và am hiểu pháp luật một cách tổng hợp và rõ ràng nhất. Vì vậy luật sư riêng có thể lường trước những rủi ro pháp lý và ngăn chặn sự xuất hiện nguy cơ pháp lý cho cá nhân,tổ chức. Tránh trường hợp “sai càng thêm sai”.
- Bảo mật thông tin
Bảo mật thông tin cá nhân, giữ kín sự vụ của khách hàng là một trong những quy tắc trong Bộ quy tắc đạo đức và ứng xử nghề nghiệp luật sư Việt Nam.
2. Dịch vụ thuê Luật sư riêng cho doanh nghiệp tại PGL NAM LUẬT 
- Tư vấn pháp luật thường xuyên cho doanh nghiệp trong các lĩnh vực: doanh nghiệp, chứng khoán, thương mại, đất đai, kinh doanh bất động sản, xây dựng...
- Tư vấn quản trị nội bộ doanh nghiệp;
- Tư vấn và hỗ trợ thực hiện các thủ tục hành chính, cấp giấy phép con;
- Thẩm định, soát xét, cho ý kiến về các hợp đồng, giao dịch của Khách hàng với các đối tác trong và ngoài nước;
- Cảnh báo các rủi ro pháp lý;
- Xây dựng phương án và tham gia giải quyết các tranh chấp, khiếu nại với bên thứ ba; hỗ trợ giải trình khi Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền thanh - kiểm tra doanh nghiệp;
- Đại diện theo ủy quyền của Khách hàng làm việc với các đối tác, cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, cơ quan tố tụng.
 
Trong thời gian gần đây, xã hội đã chứng kiến không ít doanh nhân vướng vòng lao lý, sự nghiệp đã gây dựng tiêu tan trong phút chốc. Nên, dù Doanh nghiệp có thể có bộ phận pháp chế nội bộ thì việc tham khảo ý kiến tư vấn khách quan của đội ngũ luật sư hoạt động độc lập là cần thiết và rất có giá trị. Trường hợp doanh nghiệp chưa có bộ phận pháp chế nội bộ, thì chắc chắn rằng việc thuê dịch vụ tư vấn thường xuyên của một đội ngũ luật sư kinh nghiệm với chi phí hợp lý sẽ hiệu quả hơn, an toàn hơn.
 
PGL NAM LUẬT coi trọng chữ tín và hiệu quả công việc vì vậy chúng tôi luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu. Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ luật sư riêng, chúng tôi luôn cam kết và đồng hành cùng quý khách trên mọi khó khăn, vấn đề pháp lý, cùng tháo gỡ những vướng mắc, trở ngại pháp lý cho quý khách hàng, mang đến sự an tâm và niềm tin vào pháp luật.

Bên cạnh những quyền lợi và cam kết về chất lượng dịch vụ luật sư riêng của PGL NAM LUẬT còn có một ưu đãi đặc biệt đối với những khách hàng đã tin tưởng và đã sử dụng dịch vụ luật sư nhà đất của công ty đó là chính sách hậu mãi. Cụ thể là khi đã quý khách hàng đã sử dụng qua dịch vụ của công ty luật chúng tôi thì đến những lần sử dụng tiếp theo, quý khách hàng có thể sẽ được tư vấn và hỗ trợ các vấn đề pháp lý liên quan.
 

✅Tư vấn miễn phí, linh hoạt hồ sơ tại nhà và văn phòng của khách hàng.

✅Chuyên nghiệp, trách nhiệm và tận tâm.

✅Giải pháp - Hiệu quả - Thượng tôn pháp luật

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công Ty Luật TNHH PGL Nam Luật

Địa chỉ: Tầng trệt, số 2 đường số 7, phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TP. HCM

Chi nhánh Cần Thơ: 97 A3 Trần Hoàng Na. Phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

☎️  091.6789.722

Gmail: congtynamluat@gmail.com

Website: luatsumiennam.com

 

Liên hệ tư vấn

0901 878 296