DỊCH VỤ LUẬT SƯ RIÊNG CHO CÁ NHÂN TẠI PGL NAM LUẬT

  • 10/08/2023

Một cá nhân khi có nhiều hoạt động liên quan đến pháp luật, căn cứ vào nhu cầu, khả năng của mình, cá nhân thường lựa chọn thuê luật sư riêng để có thể dễ dàng thay mình thực hiện các thủ tục cần thiết, tư vấn pháp luật, đảm bảo an toàn pháp lý. PGL NAM LUẬT cung cấp dịch vụ luật sư riêng cho cá nhân trên nhiều lĩnh vực pháp luật khác nhau, cụ thể dịch vụ luật sư riêng bao gồm: Tư vấn pháp luật; Giải quyết tranh chấp; Đại diện theo ủy quyền cho cá nhân cụ thể như sau.

1. Tầm quan trọng của việc có Luật sư riêng

Thứ nhất, pháp luật ra đời nhằm điều chỉnh hoạt động của công dân, mọi cá nhân, tổ chức sống và hoạt động phải trong khuôn khổ của pháp luật, không được làm những điều trái pháp luật. Chính yếu tố này là cơ sở để cá nhân, tổ chức cần phải có luật sư riêng nhằm hạn chế những rủi ro pháp lý không mong muốn xảy ra.

Thứ hai, luật sư riêng đảm bảo được tính bảo mật thông tin, giữ kín các sự vụ của khách hàng, tuân thủ một trong các quy tắc đạo đức hành nghề luật sư cụ thể là quy tắc giữ bí mật thông tin trong Bộ quy tắc đạo đức và ứng xử nghề nghiệp luật sư Việt Nam.

Thứ ba, lý do phải có luật sư riêng là vì luật sư riêng sẽ theo dõi nắm bắt xử lý thông tin xuyên suốt, chủ động, đảm bảo tối ưu nhất quyền và lợi ích hợp pháp của thân chủ

Thứ tư là đảm bảo triệt tiêu mọi rủi ro pháp lý. Với cương vị là luật sư, là người có vốn kiến thức và am hiểu tường tận pháp luật tường tận nên họ có thể lường trước những rủi ro pháp lý và ngăn chặn sự xuất hiện nguy cơ pháp lý cho cá nhân, tổ chức.

2. Dịch vụ thuê Luật sư riêng cho cá nhân tại PGL NAM LUẬT

- Tư vấn pháp luật thường xuyên cho cá nhân trong các lĩnh vực: hôn nhân gia đình, thừa kế, đất đai, kinh doanh thương mại, kinh doanh online, thuế...

- Thẩm định, soát xét, cho ý kiến về các hợp đồng, giao dịch của Khách hàng với các đối tác trong và ngoài nước;

- Đại diện theo ủy quyền của Khách hàng làm việc với các đối tác, cơ quan Nhà nước có thẩm quyền

- Xây dựng phương án và tham gia giải quyết các tranh chấp, khiếu nại với bên thứ ba;

- Cảnh báo các rủi ro pháp lý;

- Đại diện cho Khách hàng gửi thư, công văn đến các đối tác, cơ quan Nhà nước có thẩm quyền;

- Đại diện cho Khách hàng tham gia các hoạt động tố tụng.

Việc thuê luật sư riêng cho cá nhân là quan trọng và cần thiết đối với những người nổi tiếng, người có tầm ảnh hưởng trong xã hội (KOL, KOC), những người có nhiều tài sản hay tham gia vào nhiều giao dịch kinh doanh khác nhau. Với những KOL, KOC, mỗi bài viết, câu nói, hành vi của họ giờ đây có tốc độ lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội, phương tiện truyền thông; và không ít trong số họ đã vướng vào các tranh chấp, thậm chí là khởi tố hình sự vì những hành vi, lời nói không đáng có. Nếu có Luật sư tham vấn hoặc đại diện cho họ để giải quyết các khúc mắc, tranh chấp thì có lẽ mọi việc đã được giải quyết êm đẹp hơn.

Với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên viên pháp lý có kiến thức chuyên môn cao về nhiều lĩnh vực khác nhau, am hiểu sâu sắc pháp luật Việt Nam, PGL NAM LUẬT chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ pháp lý tốt nhất, tận tâm với công việc, phát huy năng lực, sử dụng kiến thức chuyên môn, các kỹ năng nghề nghiệp cần thiết để bảo vệ quyền và lợi ích của khách hàng theo quy định của pháp luật.

Bên cạnh những quyền lợi và cam kết về chất lượng dịch vụ luật sư riêng của PGL NAM LUẬT còn có một ưu đãi đặc biệt đối với những khách hàng đã tin tưởng và đã sử dụng dịch vụ luật sư nhà đất của công ty đó là chính sách hậu mãi. Cụ thể là khi đã quý khách hàng đã sử dụng qua dịch vụ của công ty luật chúng tôi thì đến những lần sử dụng tiếp theo, quý khách hàng có thể sẽ được tư vấn và hỗ trợ các vấn đề pháp lý liên quan.

Nếu quý khách hàng còn thắc mắc về vấn đề LUẬT SƯ RIÊNG CHO CÁ NHÂN vui lòng liên hệ Hotline tư vấn 091.6789.722 để được chuyên gia pháp lý của PGL NAM LUẬT hỗ trợ chi tiết.

Với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, PGL Nam Luật sẽ đưa ra các giải pháp phù hợp nhất để giúp khách hàng giải quyết các vấn đề này một cách nhanh chóng, hiệu quả và chuyên nghiệp nhất.

Ngoài ra, công ty cũng cam kết đảm bảo tính minh bạch và trung thực trong mỗi dịch vụ tư vấn của mình.

Liên hệ tư vấn

0901 878 296